Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

MACROZA - LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

MACROZA - LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Macroza

Thành lập năm 1956 ...
Lịch sử hình thành và phát triển Macroza

Macro SL  được thành lập năm 1956 là một công ty phục vụ ngành Xây dựng Công chuyên thi công mở rãnh tường cho nhà ở và công trình xây dựng và các tòa nhà. Macroza đã xây dựng một mạng lưới rộng rãi trên khắp Tây Ban Nha để thi công cho công ty xây dựng lớn ở Tây Ban Nha tại thời điểm đó.
Lúc đầu, công việc tạo rãnh tường được thực hiện với búa và đục. Đó là một công việc cực kỳ khó khăn và chậm chạp. Tại MACROZA, chúng tôi quyết định thiết kế và sản xuất một máy tạo rãnh tường có khả năng tạo rãnh nhanh hơn, sạch hơn, an toàn và hiệu quả hơn. Cho các thợ tạo rãnh tường chuyên nghiệp của MACROZA.
Mô hình máy đầu tiên được thiết kế bởi các kỹ sư của chúng tôi với mục tiêu là sản xuất một sản phẩm đáng tin cậy và mạnh mẽ, dùng để thi công trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt tại công trường xây dựng.
Trong những năm bảy mươi ...
Mô hình đầu tiên này sau đó đã được cải thiện kết hợp các kinh nghiệm hằng ngày của 450 công nhân của MACROZA trên khắp Tây Ban Nha.
Trong những năm này, bốn model mới của máy tạo rãnh  tường đã được ra đời nhằm giúp cho việc tạo rãnh tường ngày càng dễ dàng và hiệu quả hơn,.
Những năm 80 và 90 ...
Trong năm 1981 với 25 năm kinh nghiệm sản xuất thành công và tiếp thị máy tạo rãnh tường của MACROZA, chúng tôi quyết định thương mại hóa máy tạo rãnh tường Macroza .
Năm 1990 MACROZA bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm trên thị trường quốc tế. Bồ Đào Nha là điểm khởi đầu với kết quả xuất sắc. Sau đó chúng tôi chuyển sang thiết lập một mạng lưới thương mại ở Tây Âu và Nam Mỹ.
Đồng thời chúng tôi đã liên tục cải tiến các máy tạo rãnh tường, đặc biệt là model thành công nhất của chúng tôi, MACROZA M90. Sau đó chúng tôi phát hành một model mới, SC100 kết hợp một động cơ mạnh mẽ hơn và vỏ chứa lưỡi phay bằng nhựa polycarbonate.
2012-2013
Ngày nay, thương hiệu MACROZA có mặt ở nhiều nước trên thế giới. MACROZA trở thành một thương hiệu đẳng cấp và luôn luôn nỗ lực để cải tiến sản phẩm phù hợp với điều kiện của từng quốc gia.
Đây là lý do tại sao năm 2012 và 2013 chúng ta đã chứng kiến ​​sự ra đời của máyphay đục tạo rãnh tường thế hệ mới MACROZA: M80, M95 và SC200. Những model mới này hoạt động hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn, gọn nhẹ hơn với thiết kế hiện đại.
Và…
Từ năm 1956 MSCROZA đã trở thành chuyên gia hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các máy phay đục tạo rãnh tường cầm tay.
Kinh nghiệm lâu năm đã được kiểm chứng của MACROZA cùng với đội ngũ R & D hùng hậu cho phép chúng tôi thiết kế và phát triển các tạo rãnh tường chất lượng tốt nhất trên thị trường. Đây là lý do tại sao chúng tôi tự hào nói rằng thương hiệu MACROZA thương hiệu công nghiệp hàng đầu trong thị trường máy tạo rãnh tường trên thế giới.

1 nhận xét:

Ngày nay, thương hiệu máy tạo rãnh tường MACROZA có mặt ở nhiều nước trên thế giới

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat